CÁC CHÍNH SÁCH TẠI ABC-MART VIỆT NAM
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Công ty TNHH ABC-MART Việt Nam thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- Khi nhận hàng và mở gói hàng, quý khách vui lòng quay video lại để làm cơ sở cho chúng tôi xử lý khi hàng hóa bị ảnh hưởng do quá trình vận chuyển hoặc khi hàng hóa bị giao sai so với đơn hàng khách đã đặt. Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với hóa đơn trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Việc thiếu thông tin hoặc căn cứ sẽ ảnh hưởng đến việc chúng tôi quyết định xử lý đơn hàng cho khách hàng và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi không có đủ thông tin và căn cứ thực tế. Sau khi đã giao hàng thành công, Công ty chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Công ty bán ra đều có hóa đơn. Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có hóa đơn, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của chúng tôi, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
- Chúng tôi giao hàng theo thông tin đã được khách hàng cung cấp và thời gian giao hàng sẽ được dao động tùy theo thời điểm và địa điểm giao hàng của khách hàng. Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì 1 số trường hợp bất khả kháng: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... hoặc mùa cao điểm v.v….
-Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
Hiện chúng tôi đang có hình thức giao hàng như sau:
Đơn vị vận chuyển Giao Hàng Nhanh và Grab Express
- Chúng tôi sử dụng đơn vị chuyển phát Giao Hàng Nhanh (GHN) và Grab Express để hỗ trợ linh hoạt cho đơn hàng.
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Chúng tôi không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
Nội tỉnh/thành phố: Từ 2 đến 5 ngày
Ngoại tỉnh: Từ 5 đến 10 ngày
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
- Phí giao hàng tiêu chuẩn được quy định bởi ABC-MART Việt Nam và khách hàng sẽ được miễn phí ship này khi thỏa điều kiện từ ABC-MART Việt Nam đặt ra, và sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ báo giá khi khách hàng có nhu cầu và được quyền quyết định có sử dụng dịch vụ hay không.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Cam kết giao hàng đúng thời gian đã công bố. Trong trường hợp vi phạm về lịch trình thời gian trừ trường hợp bất khả kháng sẽ bồi thường theo quy định.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ bao gồm tiêu chuẩn chất lượng, giá cước, trách nhiệm bồi thường thiệt hại và các thông tin liên quan khác (nếu có), thông qua các hình thức: niêm yết tại nơi giao dịch hoặc thông tin trực tiếp.
- Hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các quy định, qui trình khai thác dịch vụ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định và thỏa thuận.
- Đảm bảo an ninh trong dịch vụ chuyển phát và an toàn, chính xác và bí mật thông tin theo qui định của pháp luật, cụ thể là: bảo vệ an toàn đối với thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa và an toàn đối với mạng chuyển phát; giữ bí mật thông tin riêng về người sử dụng dịch vụ; không bóc mở, tráo đổi nội dung thông tin dưới dạng văn bản, kiện, gói hàng hóa trừ trường hợp pháp luật có quy định hoặc hai bên có thỏa thuận khác.
- Kiểm tra các chứng từ liên quan đến nguồn gốc bưu phẩm, bưu kiện, hành lý sổ giao nhận, bảo đảm, bảo mật cũng như an toàn bưu phẩm, bưu kiện trong suốt quá trình gửi, cho tới khi được phát hợp lệ.
- Chuyển hoàn bưu phẩm, bưu kiện để trả lại cho ABC-MART khi không phát được cho người nhận (trước hết phải thông báo bằng điện thoại để ABC-MART có thể cung cấp thêm thông tin về người nhận hoặc địa chỉ mới hoặc yêu cầu hoàn trả lại).
- Cung cấp cho ABC-MART thông báo thanh toán cước, hóa đơn cước phí sử dụng, bảng kê chi tiết cước phí vận chuyển theo yêu cầu.