CÁC CHÍNH SÁCH TẠI ABC-MART VIỆT NAM
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
- Định nghĩa.
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng ABC-MART Việt Nam gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
- Quy định
- Thời điểm kiểm hàng.
ABC-MART Việt Nam chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với hóa đớn trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Khi nhận hàng và mở gói hàng, quý khách vui lòng quay video lại để làm cơ sở cho chúng tôi xử lý khi hàng hóa bị ảnh hưởng do quá trình vận chuyển hoặc khi hàng hóa bị giao sai so với đơn hàng khách đã đặt. Việc thiếu thông tin hoặc căn cứ sẽ ảnh hưởng đến việc chúng tôi quyết định xử lý đơn hàng cho khách hàng và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi không có đủ thông tin và căn cứ thực tế. Sau khi đã giao hàng thành công, Công ty chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
- Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân giao hàng xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Không được lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà hoặc các phụ kiện kèm theo (nếu có)
- Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Vui lòng liên hệ Bộ Phận chăm sóc khách hàng thông qua Zalo hoặc Inbox trên Website để được hỗ trợ tốt nhất (thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 giờ hành chính).
Trường hợp ABC-MART Việt Nam đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, ABC-MART Việt Nam sẽ hoàn lại tiền bằng điểm thanh toán/voucher có giá trị tương đương. Thời hạn voucher có giá trị 30 ngày kể từ ngày phát hành cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp ABC-MART Việt Nam đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
- Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Khách hàng có thể gửi đến email: info@abc-mart-vietnam.com hoặc liên hệ bộ phận CSKH trực tiếp inbox trên trang để được hỗ trợ xử lý (thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 giờ hành chính)